ไม้บัวสน ปกปิดรอยต่อ
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ไม้บัวสน ปกปิดรอยต่อ

แนะนำสินค้าของเรา SAK WoodWorks กับ “ไม้บัวสน” สำหรับจุดเชื่อมต่อต่างๆของบ้าน ทั้งพื้นกับผนัง, ผนังกับเพดาน หรือแม้แต่ใช้อำพรางส่วนอื่นๆของบ้านก็ได้เช่นกัน เช่น งานซ่อนสายไฟ เป็นต้น

ไม้บัวสน เป็นไม้แปรรูปที่ออกแบบมาเพื่อการอำพรางจุดต่างๆของบ้านโดยเฉพาะ โดยให้มุมเว้าในจุดที่เชื่อมต่อ เพื่อความเรียบเนียนมากขึ้นในจุดนั้นๆที่ใช้

ไม้บัวสน (Pine skirting boards) ของเรามีขนาด 0.5” x 2” x 2.5m (12มม x 43มม x 2.5ม)

ไม้บัวสนของ SAK WoodWorks ผลิตจากไม้สนรัสเซียตอนเหนือ อายุ 80-120 ปี ที่โตช้าและมีวงปีที่ถี่ ทำให้ได้ไม้สนที่แข็งแรงกว่าไม้สนทางตอนใต้ เช่น ไม้สนนิวซีแลนด์ นอกจากนี้การผลิตไม้บัวสนของเรายังผลิตจากไม้ซุงเหมือนกับไม้แปรรูปชนิดอื่นๆของเรา ไม่ได้สร้างจากเศษไม้ที่เหลือใช้ ผลิตในโรงงานมาตรฐานที่มีความแม่นยำสูงในประเทศรัสเซีย โดยนำมาเชื่อมต่อกันเป็นลายฟันปลาด้วยความร้อนและกาวชนิดพิเศษเพื่อลดแรงดึงภายในหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ไม้บิดงอ และเลือกที่จะหลีกเลี่ยงตาไม้อันเป็นจุดอ่อนของไม้ที่จะทำให้ไม้แตกหักได้ง่าย ไม้บัวสนของเราจึงแข็งแรงทนทานถึงแม้ว่าจะมีขนาดที่บาง ไม่บิดงอง่ายๆเมื่อนำไปใช้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังขัดผิวไม้ให้เรียบเนียนแล้ว สามารถนำไปใช้ได้เลยทันที มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการติดตั้งทั้งงาน DIY และช่างไม้มืออาชีพ






ไม้บัวสนของเรา SAK WoodWorks ผลิตจากการนำไม้มาประสานกันเป็นรูปฟันปลาโดยหลีกเลี่ยงตาไม้ ช่วยให้ได้ไม้ที่แกร่ง แข็งแรงทนทาน ไม่บิดงอง่ายๆ


ใช้ได้ดีสำหรับงานอำพรางปกปิดรอยต่อต่างๆในตัวบ้านระหว่างพื้น ผนัง และเพดานได้ดี และยังใช้สำหรับงานวางสายไฟที่ต้องการซ่อนสายไฟได้อีกด้วย ให้บ้านของคุณสวยมีสไตล์ได้ง่ายๆ ด้วยไม้บัวสนของเราที่มีสีขาวอ่อนและมีลายไม้สนสวยงามโดยไร้ตาไม้ สามารถนำไปใช้ได้เลยทันที หรือจะย้อมสีก็ทำได้ง่ายๆเพราะไม้สนมีสีขาวอ่อน และดูดซึมน้ำยาได้ดี ไม่ทำให้สีที่ย้อมเสร็จผิดเพี้ยนจากเฉดสีที่คุณเลือกแน่นอน


เลือกไม้บัวสนของเรา ผลิตจากไม้สนรัสเซียที่เนิ้อแน่น แข็งแกร่ง ทนทาน ไม่กลวงภายใน มีความตรงไม่บิดงอง่ายๆ








ดู 6 ครั้ง
bottom of page