ไอเดีย เฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่จำกัด
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ไอเดีย เฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่จำกัด

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ค. 2563

ใครๆก็อยากมีเฟอร์นิเจอร์สวยๆไว้แต่งบ้าน‼️🥰🏠

แต่ถ้าหากบ้านของคุณมีพื้นที่จำกัดล่ะ? จะสามารถตกแต่งออกมาให้สวยงามได้หรอ?🤔

นี่เลย! วันนี้เรามีตัวอย่างของเฟอร์เจอร์ไม้สน ที่เหมาะสำหรับบ้าน หรือ ห้องที่ต้องการประหยัดพื้นที่มาฝาก!🎄😁

ไม่ต้องกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้กับพื้นที่ที่จำกัด หรือกลัวว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาจะเทอะทะเกะกะ😌 หากคุณได้ดูตัวอย่างของเฟอร์นิเจอร์สุดเจ๋ง ที่จะช่วยให้คุณใช้สอยพื้นที่ในบ้านได้อย่างมีประโยชน์ รับรองเลยว่าคุณจะต้องอยากได้ไว้ติดบ้านสักชิ้นอย่างแน่นอน!👍



เฟอร์นิเจอร์ ไม้สน ในพื้นที่จำกัด


โซฟา ไม้สน

โซฟาไม้สนที่ด้านหลังเป็นโต๊ะอ่านหนังสือ เข้ากับเบาะนั่งสีพื้น ดีไซน์เรียบๆมินิมอลสุดๆ แค่นั้นไม่พอนะ! เพราะหลังโซฟาด้านล่างยังเป็นชั้นเก็บของ เก็บหนังสือได้อีกด้วย!



เตียง โซฟา ไม้สน

โซฟาที่กลายร่างเป็นเตียงได้ จะนั่งเล่นหรือจะเปลี่ยนเป็นเตียงสำหรับนอนคนเดียว หรือเตียงคู่ก็ได้ เพียงแค่ดึงฐานออกมา เพราะตัวฐานโซฟาถูกออกแบบมาให้ดึงเข้าดึงออกเพื่อปรับขนาดได้ แถมปลายเตียงหรือที่วางแขน ถูกออกแบบให้เป็นชั้นวางของ ใช้พื้นที่ได้คุ้มสุดๆ



ชั้นวางของ ไม้สน

ชั้นวางของ หรือวางหนังสือ ที่สามารถเกิดออกมาเป็นโต๊ะทำงานเก๋ๆได้ ไม่ต้องแยกโต๊ะทำงานกับชั้นวางหนังสือให้ยุ่งยาก สะดวกสุดๆไปเลย



โต๊ะไม้ ไม้สน

ชั้นวางของที่สามารถกางออกมาเป็นโต๊ะได้ เข้ากับห้องนอนสไตล์มินิมอลที่มีพื้นที่จำกัดสุดๆ หากต้องการพื้นที่กว้างๆสำหรับออกกำลังกายหรือนั่งเล่นที่พื้นเพียงแค่พับโต๊ะเก็บไป หรือหากต้องการพื้นที่ในการนั่งทำงานหรือทานอาหาร ก็เพียงกางออก



โต๊ะไม้ ติดผนัง ไม้สน

อีกหนึ่งตัวอย่างโต๊ะติดที่พับเก็บติดผนังได้ แต่ชิ้นนี้พับเก็บขึ้นไปด้านบน พร้อมกับตัวล็อคแบบหมุน

นอกจากจะเป็นโต๊ะกินข้าวหรือจิบกาแฟได้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นที่รองรีดผ้าได้ด้วยนะ!



ชั้นวางของ ติดผนัง

ชั้นวางของในมุมนั่งเล่นที่นอกจากจะวางของสวยๆแล้ว ยังกลายเป็นโต๊ะสำหรับการจิบกาแฟได้



เตียงไม้สน

เตียงไม้สนเดียวๆเป็นอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด! เตียงเดี่ยวจากไม้สนนี้ ออกแบบมาให้สามารถที่จะวางซ้อนกันสูงขึ้นให้เป็นโซฟา วางชิดกันให้เป็นเตียงคู่ หรือต่อกันให้เป็นโซฟานอนได้อย่างไม่ดูขัดตา!



ชั้นวางของ ไม้สน

ชั้นวางของ เก็บไวน์ ที่สามารถกางฝาตู้ด้านล่างออกมาเป็นโต๊ะสำหรับการนั่งพูดคุยสนทนากันได้แบบเก๋ๆ หากตกแต่งให้สวยงามด้วยต้นไม้แบบนี้ ก็เหมาะกับนั่งจิบไลน์แล้วคุยกันสุดๆไปเลย



โต๊ะไม้ ไม้สน โต๊ะติดผนัง

ห้องครัวคุณมีพื้นที่จำกัดหรือเปล่า? โต๊ะพับติดผนังชิ้นนี้จะช่วยทำให้คุณมีทั้งพื้นที่ในการทำครัว และมีโต๊ะอาหารเล็กๆน่ารักให้คุณได้นั่งทานข้าวได้อย่างไม่อึดอัดเลย

ดู 831 ครั้ง
bottom of page