ไม้พื้นสนแบบต่าง ๆ
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ไม้พื้นสนแบบต่าง ๆ

กำลังหาไม้สำหรับทำพื้นไม้สวยๆอยู่รึเปล่า

หาได้ที่เราเลย SAK WoodWorks เราจำหน่ายไม้สนรัสเซียคุณภาพสูง เกรด A ที่มีลายไม้สวยประทับใจคุณแน่นอน

สำหรับพื้นไม้ เรามีพื้นไม้สนสำเร็จรูปถึง 3 แบบให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน มีขนาดที่หนา แข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี สินค้าทุกชิ้นของเราผลิตจากโรงงานในรัสเซียด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยมีมาตรฐานระดับโลกรองรับ จึงรับรองได้เลยว่าคุณจะได้ไม้ที่ตรงและมีความแม่นยำในรูปร่างและขนาดมาก แตกต่างจากไม้ที่ตัดเองด้วยมือแน่นอน สามารถมองเห็นความแตกต่างง่ายๆ หากเทียบคุณภาพกับไม้ที่ผลิตโดยยี่ห้ออื่น”

ไม้พื้นทั้ง 3 แบบ ได้แก่


1. ไม้พื้นสนรางลิ้น มีรางลิ้น ง่ายต่อการติดตั้ง รูปทรงของไม้พื้นสนรางลิ้นของเราถูกออกแบบมาเป็นพิเศษมาก ด้วยมุมองศาด้านบนของไม้ที่แตกต่างกัน เมื่อติดตั้งพิ้นไม้โดยดันแผ่นไม้ 2 แผ่นให้ชิดกัน มุมด้านบนของแผ่นไม้จะถูกบดเข้าด้วยกันด้วยวิธีนี้ พื้นไม้จะชิดติดกันแบบสนิทแนบแน่นมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากดันอัดไม้จนติดกันแล้ว ช่างไม้มักจะใช้กระดาษทรายขัดเพิ่มนิดหน่อยให้ผิวรอยต่อเรียบเนียนยิ่งขึ้น ได้พื้นไม้ที่เชื่อมต่อติดกันเป็นผืนเดียวโดยไร้รอยตะปู แบน เรียบเนียน เดินไม่สะดุดแน่นอน


2. ไม้ระเบียงสน มีความหนาเป็นพิเศษเพื่อรองรับน้ำหนัก ผ่านการไสผิวจนเรียบเนียน และทำการลบมุุมแล้วเพื่อให้ปลอดภัยต่อการเดิน เมื่อวางเรียงกันจะยังคงมีร่องสำหรับระบายน้ำอยู่ เหมาะอย่างมากสำหรับการใช้งานภายนอก หรือจะประยุกต์ใช้อื่นๆได้อีกมากมาย เช่น ท็อปโต๊ะ เก้าอี ผนังเกล็ดไม้


3. ไม้ระเบียงสนไสร่อง ลักษณะคล้ายกับไม้ระเบียงสนธรรมดา แต่เราได้ทำการไสร่องเป็นพิเศษเพื่อกันลื่นให้ด้วย ไม่ว่าพื้นจะเปียกแฉะแค่ไหนก็เดินไม่ลื่นแน่นอน



ไม้พื้น,ไม้พื้นสน,ไม้สน,ไม้รางลิ้น,กันลื่น

ไม้พื้น,ไม้พื้นสน,ไม้สน,ไม้รางลิ้น,กันลื่น

พื้นไม้สนรางลิ้น

ขนาด

1’’ x 4’’ x 3 เมตร (20 มม. x 96 มม. x 300 ซม.)

1.5’’ x 6’’ x 6 เมตร (28 มม. x 145 มม. x 600 ซม.)

1.5’’ x 6’’ x 3 เมตร (28 มม. x 145 มม. x 300 ซม.)


มีให้เลือก 3 แบบ ทั้งหน้า 4 นิ้ว และหน้า 6 นิ้ว ให้คุณได้เลือกตกแต่งบ้านในแบบของคุณด้วยสีที่ขาวนวลและลายไม้ที่สวยเป็นพิเศษ มีความหนาพอเหมาะสำหรับทำพื้นภายใน แข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี มีความตรงมาก ไม่แตกหักหรือบิดงอง่ายๆ อย่างไรก็ตามไม้สนเป็นไม้เนื้ออ่อน การเคลือบไม้ เช่น โพลียูริเทน เพื่อกันรอยขีดข่วนจึงสำคัญมาก แค่นี้พื้นไม้ภายในของคุณก็แทบจะไม่ต้องการการดูแลรักษาเพิ่มเติมเลยหลายสิบปี


ไม้พื้น,ไม้พื้นสน,ไม้สน,ไม้รางลิ้น,กันลื่น

ไม้ระเบียงสน

ขนาด

1’’ x 4’’ x 6 เมตร (20 มม. x 96 มม. x 600 ซม.)

1’’ x 4’’ x 3 เมตร (20 มม. x 96 มม. x 300 ซม.)

1.5’’ x 4’’ x 6 เมตร (28 มม. x 96 มม. x 600 ซม.)

1.5’’ x 4’’ x 3 เมตร (28 มม. x 96 มม. x 300 ซม.)


มีความหนา 2 ขนาดให้คุณได้เลือกใช้ ด้วยความหนาตั้งแต่ 1 นิ้ว ถึง 1.5 นิ้ว แข็งแรงทนทานสำหรับงานภายนอก ไม่ว่าจะระเบียงหน้าบ้าน ทางเดินในสวน หรือประยุกต์ใช้อื่นๆเช่นผนังเกล็ดไม้ ท็อปโต๊ะ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็สามารถใช้ไม้ของเราทำได้ง่ายๆ เพราะทำการลบมุมแล้วจึงสะดวกมากขึ้น ด้วยลายไม้สนจะทำให้บ้านของคุณสวยอย่างมีสไตล์มากกว่าไม้ชนิดอื่นๆแน่นอน สำหรับการใช้งานภายนอกที่ไม่มีการสัมผัสกับมนุษย์โดยตรง เราขอแนะนำบริการอัดน้ำยา CCA ของเรา ที่จะช่วยให้ไม้ของคุณทนทานมากขึ้น ทนแดด ทนฝน กันปลวก กันแมลง กันเชื้อรา ต้านการเสื่อมโทรมและผุพังได้อย่างดีเยี่ยม สามารถวางติดผิวดินและแช่น้ำได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ


ไม้พื้น,ไม้พื้นสน,ไม้สน,ไม้รางลิ้น,กันลื่น

ไม้ระเบียงสนไสร่อง

ขนาด

1.5’’ x 4’’ x 3 เมตร (28 มม. x 96 มม. x 300 ซม.)

2’’ x 4’’ x 6 เมตร (36 มม. x 96 มม. x 600 ซม.)

2’’ x 4’’ x 3 เมตร (36 มม. x 96 มม. x 300 ซม.)


มี 3 ขนาดให้เลือก หนาตั้งแต่ 1.5 นิ้ว ถึง 2 นิ้ว แข็งแกร่งทนทาน และรองรับน้ำหนักได้ดีแน่นอน พร้อมทั้งไสร่องเพื่อกันลื่นให้แล้วเรียบร้อย สามารถใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะระเบียงหน้าบ้าน พื้นไม้แถวสระน้ำ ทางเดินในสวน และพื้นที่กลางแจ้งอื่นๆอีกมากมาย เราแนะนำให้ใช้บริการอัดน้ำยา CCA เพื่อการใช้งานภายนอกที่ไม่สัมผัสกับมนุย์โดยตรงเช่นกัน สำหรับพื้นไม้ที่ต้องสัมผัสกับมนุษย์บ่อยๆแนะนำให้เคลือบแลกเกอร์หลายๆชั้น และหมั่นเคลือบซ้ำตามคำแนะนำของผู้ผลิตแลกเกอร์ (ปกติทุกๆ 2-3 ปี บางครั้ง 4-5 ปี)


bottom of page