เนรมิตร้านค้าด้วยไม้สน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

เนรมิตร้านค้าด้วยไม้สน

ขอขอบคุณลูกค้าของเราที่ไว้ใจในคุณภาพของไม้สน เกรด A ของเรา SAK WoodWorks สำหรับทำร้านค้าใน MRT


นอกจากจะแข็งแรงทนทานแล้ว ยังมีสีขาวอ่อน ลายไม้สวย ไร้รอยตะปูอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับงานที่ต้องการโชว์ลายไม้สวยๆ


สีขาวครีมดูนุ่มนวล พร้อมทั้งเห็นลายไม้ชัดเจน วงปีถี่ชัด เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไม้สนรัสเซียโดยเฉพาะ แตกต่างจากไม้สนนิวซีแลนด์ที่มีสีเข้มกว่า และวงปีไม้ห่างกว่า การติดตั้งไม้สนของเราก็ง่ายๆมากๆ เพราะเป็นไม้เนื้ออ่อน ใช้เครื่องมือไม่กี่ชิ้นก็ติดตั้งได้ง่ายๆแล้ว


เรายังมีบริการตัดไม้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการด้วยนะ หากไม้ที่ที่เรามีไซส์ใหญ่ไปต้องการไซส์ที่เล็กลงสั่งกับเราได้เลย มีบริการตัดให้ฟรี ไม้สนของเรายังผ่านการไสเรียบมาแล้วทุกด้านที่มองเห็น สามารถติดตั้งได้เลยทันที ประหยัดทั้งเงินและเวลาสำหรับช่างไม้มืออาชีพ หรืองาน DIY ง่ายๆ ก็ใช้งานได้ง่ายเช่นกัน



ไม้สน,ตกแต่งร้าน,ตกแต่งบ้าน,มูจิ,มินิมอล



ไม้สน,ตกแต่งร้าน,ตกแต่งบ้าน,มูจิ,มินิมอล

พื้นที่ตั้งร้าน 3x3 ตร.ม. ก็จัดร้านให้สวยเป็นพิเศษได้ ในสไตล์มินิมอล


ไม้สนไม่ใช่แค่ใช้ในงานสไตล์ Classic เท่านั้น แต่ยังเหมาะมากๆในสไตล์มินิมอลด้วย


ยกตัวอย่างในครั้งนี้ พื้นที่ร้านค้ามีขนาดเล็ก เหมาะมากๆที่จะจัดตกแต่งในสไตล์มินิมอล ที่น้อยแต่มาก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในทางเดินภายในของรถไฟฟ้า MRT ก็สามารถใช้ไม้สนตกแต่งให้ดูน่ารักๆ สดใส ดูสะอาดตา แบบนี้ได้ง่ายๆเลย



ไม้สน,ตกแต่งร้าน,ตกแต่งบ้าน,มูจิ,มินิมอล

นอกจากชั้นวางของแล้ว ระแรงไม้บังตานี้ก็ทำมาจากไม้สนด้วยนะ ซึ่งไม้สนของเราแข็งแรงทนทานใช้เป็นไม้ระแนงได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ


ไม้สนนอกจากจะมีลายสวยแล้ว ย้อมสีก็ง่ายกว่าไม้หลายๆชนิดอีกด้วย


1. เนื้อไม้สนที่ผ่านการอบแห้งมาแล้วอย่างดี สามารถดูดซับน้ำยาย้อมสีได้ดีมากๆ

2. ไม้สนรัสเซียยังมียางน้อยอีกด้วย ทำให้ตอนย้อมสี สีเรียบเสมอกัน ไม่เป็นรอยด่างจากยางไม้

3. สีที่ขาวเป็นพิเศษของสนรัสเซีย ทำให้การย้อมสีง่ายกว่าไม้อื่นๆ เพราะไม่ต้องกังวลว่าหลังย้อมแล้วสีจะเพี้ยนไปจากเฉดที่เลือกไว้



ไม้สน,ตกแต่งร้าน,ตกแต่งบ้าน,มูจิ,มินิมอล

มาดูกันที่ชั้นวางของกันบ้าง


ด้วยชั้นวางในลุคมินิมอล ที่ขาวสวย และมีลานไม้สนจากธรรมชาติ


นอกจากจะสวยแล้ว ไม้สนมีอัตราส่วนน้ำหนักต่อความแข็งแรงที่ดีมากๆ (Strength-to-weight ratio) ทำให้ชั้นวางของมีน้ำหนักเบากว่าที่คิด ย้ายไปมาได้สะดวกมากๆ แต่แข็งแรงทนทานสุดๆ รองรับน้ำหนักได้ดี บิดงอยาก เพราะไม้สนรัสเซียมีเนื้อที่แน่นและมีลำต้นที่ตรงมาก ทำให้ได้ไม้แปรรูปที่ตรงแข็งแรง ไม่บิดงอง่ายๆ



ไม้สน,ตกแต่งร้าน,ตกแต่งบ้าน,มูจิ,มินิมอล

การติดตั้งก็ง่ายแสนง่าย


เพราะสามารถใช้บริการตัดไม้ตามขนาดที่คุณด้องการจากเราได้เลย ฟรี! โดยเราจะมีขนาดไม้ที่เป็นมาตรฐานหลากหลายขนาด และสามารถตัดให้เล็กลงได้ จะกี่ท่อน กี่ซม. บอกเราได้เลยจ้า


นอกจากนี้ไม้สนของเรา เป็นไม้เนื้ออ่อน และผ่านการไสเรียบแล้วทุกด้านที่มองเห็น สามารถนำไปใช้ได้เลยทันที ประหยัดเงินและเวลาในการติดตั้งได้ง่ายๆ ใช้เครื่องมือเล็กน้อย เช่นในภาพ ใช้สว่านตัวเดียวก็ติดตั้งได้แล้ว



ดู 87 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page