ของเล่นไม้ จากไม้สน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ของเล่นไม้ จากไม้สน

ไม้สนของเรา SAK WoodWorks ใช้ทำของเล่นสำหรับเด็กเล็กๆได้นะ!


ทำไมต้องใช้ไม้สนของเรา? เพราะไม้สนของเรา SAK WoodWorks เป็นไม้สนรัสเซียที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก ไร้สารเคมี 100% เลยยังไงล่ะ!


ไม้สนของเราผ่านการปลูกแบบป่ายั่งยืน โดยมีมาตรฐานและกฏหมายรองรับ เพื่อให้ได้ไม้สนที่ดีมีคุณภาพ ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และที่สำคัญเราเลือกใช้การอบแห้งไม้ด้วยเตาระดับอุตสาหกรรมที่ควบคุมอุณหภูมิได้เพื่อรักษาสภาพไม้ก่อนการขนส่งทางทะเล


โดยปกติแล้วการขนส่งทางทะเลมักจะนิยมใช้สารเคมีพ่นบนเนื้อไม้ ให้มีความทนทานต่อเชื้อรา ไม่ให้เกิดคราบและการผุพังระหว่างการขนส่งทางทะเล สารเคมีเหล่านี้จะแห้งแม้ไปตามธรรมชาติแต่ก็ยังคงแฝงอยู่ในเนื้อไม้ ทำให้การสัมผัสโดยเด็กเล็กๆหรือการนำเข้าปากเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่


เรา SAK WoodWorks เลือกที่จะแตกต่างโดยใช้การอบแห้งไม้สนแปรรูป ซึ่งเป็นวิธีที่ยากกว่า เพื่อลดความชื้นของไม้สนให้ทนทานต่อเชื้อราและการผุพังต่างๆ ก่อนที่จะข่นส่งทางทะเลมายังที่ประเทศไทย ผลลัพธ์ที่ได้ คือไม้สนแท้ที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง ไร้สารเคมีเจือปน 100% สามารถนำไปใช้ทำของเล่นเด็กได้อย่างสบายใจเลยล่ะ


ต้องขอบคุณลูกค้าของเราหลายๆท่านที่สนใจ ใช้ไม้สนของเราไปทำเป็นของเล่นเด็กกันอย่างมากมาย วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดียของเล่นเด็กที่น่าสนใจมากฝากกันด้วย คลิ้กไปรับชมกันได้เลยจ้า



ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน



ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

ของเล่นเด็กไม้สน จริงๆแล้วสามารถทำได้หลากหลายมากๆเลยนะ ตั้งแต่รถของเล่น หรือเครื่องบินของเล่นชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงม้านั่ง หรือรถขนาดใหญ่จนสามารถเข้าไปนั่งเล่นได้เลยล่ะ


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

สำหรับเด็กผู้หญิงที่ดูจะสนใจเรื่องการทำอาหารมากกว่า ก็ใช้ไม้สนทำเป็นตู้อบและเตาแก๊สของเล่นแบบนี้ได้ ติดหลอดไฟเข้าไปเพื่อเพิ่มสีสันและลูกเล่น ก็ทำให้เด็กๆสนุกได้แล้ว


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

ของเล่นไม้สน ยังใช้ทำของเล่นที่มีความละเอียดมากๆได้อีกด้วย เช่น โทรศัพท์ เครื่องพิมพ์ดีด เครื่องครัวเล็กๆ หรือแม้แต่เค้กที่หั่นแบ่งเป็นหลายๆชิ้นได้ ให้เด็กๆเล่นบทบาทสมมุติเสริมสร้างจินตนาการต่างๆได้อย่างเพลิดเพลิน


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

ดูของประกอบชิ้นเล็กๆไปแล้วก็มาดูของใหญ่ๆกันบ้าน อย่างบ้านตุ๊กตาไม้สน ให้เด็กๆได้เล่นบ้านตุ๊กตา ทำกิจกรรมในห้องต่างๆพร้อมกับตัวละครในจินตนาการของเขา


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

ทำเป็นรูปสัตว์เล็กๆ น่ารักๆแบบนี้ก็ได้นะ เด็กๆมักจะชอบสัตว์กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะไดโนเสาร์ด้วยแล้วยิ่งอยากจับอยากเล่นเป็นพิเศษเลยล่ะ และหากใช้ไม้สนที่ปลอดสารเคมี 100% ละก็ แม้เด็กๆจะนำเข้าปากก็ไม่เป็นอันตรายจากสารเคมีใดๆ แต่ถ้าขนาดเล็กเกินไปก็ต้องระวังจะติดคอเด็กๆด้วยนะ


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

มาต่อกันที่เกมเสริมสร้างทักษะกันบ้าง ไม่ว่าจะ ตัวต่อหรือจิ้กซอว์ และเกมปริศนาต่างๆไม้สนก็สามารถทำได้นะ ไปจนถึงลูกเต๋าที่ใช้เล่นเกมกระดานต่างๆ หรือแม้แต่กระดานหมากรุก หรือหมากฮอสก็สามารถใช้ไม้สนทำได้เช่นกัน


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

หากเด็กที่เล็กมากๆ อาจจะเลือกให้เด็กเรียนรู้รูปทรงต่างๆกอนก็ได้เช่นกัน หรือจะย้อมสีด้วยสีที่ปลอดภัยก็ได้สีสันที่สวยงามได้ง่ายๆ เพราะไม้สนเป็นไม้ที่มีสีพื้นออกขาว มียางน้อย ทำให้ย้อมสีง่ายมากๆและสีไม่ค่อยผิดเพี้ยนด้วยล่ะ


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

นอกจากของเล่นแล้ว บางทีคุณพ่อและคุณแม่ก็อาจจะรู้สึกขี้เกียจเก็บของเล่นที่ลูกเล่นแล้วทิ้งไว้เกะกะ แก้ปัญหาได้ด้วยนี่เลยจ้า ทำพื้นที่สำหรับการเล่นของลูกๆด้วยไม้สนซะเลย เช่นกระบะทรายที่เอาของเล่นไปรวมๆไว้ข้างใน ไม่ต้องเก็บให้ยุ่งยาก หรือโต๊ะขนาดใหญ่ที่มีถาดหลุมให้เด็กๆมีพื้นที่เล่นในภาพก็ได้เช่นกันนะ ไอเดียแจ่มสุดๆไปเลย


ไม้สน,ของเล่น,ของเล่นไม้,ของเล่นไม้สน

เป็นยังไงกันบ้าง ไอเดียการทำของเล่นจริงๆแล้วอาจจะมีอีกมากมายที่เราไม่ได้กล่าวรวมไว้ในนี้ แต่ก็หวังว่าทุกท่านจะได้ไอเดียเจ๋งๆกันบ้างแล้วล่ะ และหากอยากจะทำงาน DIY เป็นของเล่นไม้สน ที่ปลอดภัยไร้สารเคมี 100% ล่ะก็ สั่งได้ง่ายๆที่เรา SAK WoodWorks เลยนะ แอดไลน์เข้ามาคุยกันได้เลยจ้า


แท็ก:

ดู 464 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page