ซุ้มไม้สน ทนแดดทนฝน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ซุ้มไม้สน ทนแดดทนฝน

อัปเดตเมื่อ 17 ก.ย. 2563

🌲“ไม้สน” ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับงานออกแบบภายในอย่างเดียวนะ ยังสามารถนำมาใช้เป็นวัสดุสำหรับงานภายนอก หรือกลางแจ้งได้ดีเลยทีเดียว ☀️

วันนี้เรามีตัวยอย่างของซุ้มศาลาไม้สนสวยๆ ที่ควรมีติดบ้านไว้สำหรับการพบปะ พูดคุย กินลมชมวิว รับลมเย็นๆ เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมาฝาก 🌤 บอกได้เลยว่า สวยงามและโดดเด่นไม่เหมือนใครที่ไหนแน่นอน🥰

❗️ที่สำคัญไม้ต้องห่วงว่าไม้สนนั้นจะไม่ทนทานต่อสภาพอากาศภายนอกเพราะไม้สนของ SAK WoodWorks เป็นไม้สนยุโรป เช่น สนสก๊อต และ สนนอร์เวย์สปรูซ ซึ่งมีความแข็งแรง มีคุณสมบัติที่ทนทานกว่าสนชนิดอื่นๆเช่น สนเรดิเอต้า 😎👍หากอัดน้ำยาCCAกันปลวก เคลือบแลคเกอร์ และทาสี จะช่วยให้มีความทนทานมากยิ่งขึ้นไปอีก🤩ตอนนี้ เราไปชมตัวอย่างของซุ้มไม้สนกันดีกว่า!


ซุ้มไม้สน บ้านไม้สน เฟอร์นิเจอร์ไม้สน ไม้สนนอก

ไม้โครง ไม้ฝา ไม้พื้น เสาไม้ ไม้สน

ซุ้มไม้สนทรงแปดเหลี่ยม ใช้เสาไม้สนทั้งแปดดมุม ด้านหลังเป็นผนังทึบ และตกแต่งด้วยไม้ระแนงวางเป็นตารางบริเวณด้านข้างเพื่อกรองแสงเล็กน้อย บริเวณส่วนด้านหน้าเปิดโล่งเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดโปร่ง และสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้ดี

ไม้โครงสน เสาไม้สน ไม้ฝาสน ท่อนซุง ไม้พื้น

ซุ้มไม้สนที่มีขนาดเล็กลงมา ตัวหลังคาเป็นทรงจั่ว ผนังรอบๆใช้ไม้ระแนงวางเป็นแนวตาราง เพื่อให้ลมสามารถถ่ายเทเข้ามาได้สะดวกและกรองแสงในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับการนั่งจิบชา กาแฟ หรือนั่งทานข้าวในสวน

ไม้โครง ไม้ฝาสน ท่อนซุง เสาไม้สน ไม้พื้นสน บ้านไม้สน ซุ้มไม้สน

ซุ้มไม้สนพื้นยกระดับเล็กน้อย ผนังรอบๆใช้ไม้ระแนงวางเป็นแนวตารางเพื่อกรองแสงให้น้อยลงเช่นเดียวกัน สามารถจุคนได้จำนวนหนึ่ง เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมกันเป็นกลุ่มหรือนั่งกินข้าวกันเป็นครอบครัวใหญ่

เสาไม้สน ไม้กระดานสน ไม้โครงสน

ซุ้มไม้สนยกระดับพื้น เปิดโล่งทั้งสี่ทิศ เพื่อให้ลมสามารถเข้ามาได้อย่างเต็มที่ แต่ใช้ม่านในการกรองแสงแทน ใช้ไม้ระแนงสนในการทำราวกั้นบริเวณรอบ และหลังคาซึ่งจะช่วยกรองแสงที่ส่งลงมาได้อย่างดี แถมยังช่วยให้ความรู้สึกโมเดิร์น

เสาไม้สน ไม้กระดานสน ไม้สนแปรรูป

ซุ้มไม้สนหลังคาทรงจั่วธรรมดา ที่ดูแปลกตาด้วยการเล่นระดับของไม้บริเวณรอบๆที่ช่วยให้ดูไม่น่าเบื่อและน่าสนใจยิ่งขึ้น ตัวหลังคาใช้ไม้ระแนงขึงด้วยผ้า เพื่อป้องกันฝน แต่ยังคงให้แสงสามารถรอดมาได้อยู่

เสาไม้สน ไม้โครงสน ไม้สนแปรรูป

ซุ้มไม้สนหลังคาทรงจั่ว ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็สมัยใหม่ด้วยดีไซน์ที่สะอาดตาและมินิมอล เปิดโล่งทั้งสี่ทิศเพื่อให้ลมสามารถเข้ามาได้อย่างเต็มที่

ดู 3,707 ครั้ง
bottom of page