เลือกใช้ไม้ฝา ให้เหมาะกับบ้านคุณ
top of page
  • kamonpan9

เลือกใช้ไม้ฝา ให้เหมาะกับบ้านคุณ



ไม้สน ไม้สนนอก ไม้สนรัสเซีย ไม้ฝา SAK WoodWorks รางลิ้น ไม้ฝาสน

การสร้างบ้าน และตกแต่งบ้านด้วยไม้ยังคงเป็นอะไรที่คลาสสิค เข้ากับบ้านทุกสไตล์และ ที่สำคัญดูทันสมัย


หากคุณยังต้องการให้บ้านของคุณยังคงมีความอบอุ่น ธรรมชาติ โดยที่ยังดูทันสมัย ไม้ฝาสนเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้มีความอบอุ่น แถมลวดลายของไม้สนนั้นยังดูมีเอกลักษณ์ สวยงาม ทันสมัย


แถมปัจจุบัน เทคโนโลยีไม้ฝานั้น ช่วยให้การก่อสร้าง ต่อเติมบ้านที่เป็นไม้นั้นง่ายขึ้น ด้วยรางลิ้น ที่จะช่วยลดเวลาการติดตั้งไม้ฝาให้กับบ้านของคุณ และนอกจากรางลิ้นจะช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผนังบ้านชิดสนิท เรียบเนียน ไร้รอยตะปูด้วยนะ!


โดยไม้ฝาสนนั้นมีหลายแบบ ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้าน ว่าต้องการให้การตกแต่งเป็นไปในลักษณะไหน ไม่ว่าจะเป็นบ้านไม้ล้วน หรือบ้านกึ่งไม้กึ่งปูนก็เข้ากันได้หมด


SAK WoodWorks เลยขอชวนทุกคนมาดูกันดีกว่า ว่าไม้ฝาสนรางลิ้นหลักๆที่เรามีนั้น มีทั้งหมดกี่ชนิด และแต่ละชนิดให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างไรบ้าง



ไม้ฝา รางลิ้น ร่องวี

ไม้สน ไม้สนนอก ไม้สนรัสเซีย ไม้ฝา SAK WoodWorks รางลิ้น ไม้ฝาสน

“ไม้ฝาสน รางลิ้น ร่องวี” เมื่อปูแล้วจะเผยให้เห็นร่องที่เป็นลักษณะตัววี สวยงาม ไม่กว้างมากนัก จึงทำให้ผนังและฝ้าของบ้านคุณนั้นดูเป็นเรียบแต่ไม่ธรรมดาจนเกินไป เข้าได้ง่ายกับทุกสไตล์

หากต้องการสไตล์มินิมอล เรียบๆ ก็คงสีธรรมชาติของไม้ไว้ ดูสบายตา หรือหากต้องการสไตล์หรูหรา แพง เท่ ก็ย้อมเป็นสีเข้มได้


ไม้สนรัสเซียรางลิ้นร่องวีจาก SAK WoodWorks มีหลากหลายขนาดให้ลูกค้าของเราได้เลือกใช้อย่างเหมาะสมและเข้ากับลักษณะงานที่สุด ไม่ว่าจะเพดานต่ำ เพดานสูง ห้องกว้างแค่ไหน ตกแต่งสไตล์ไหน ก็เลือกใช้ไม้ฝาสนของเราได้


ไม้ฝา รางลิ้น ร่องยู

ไม้สน ไม้สนนอก ไม้สนรัสเซีย ไม้ฝา SAK WoodWorks รางลิ้น ไม้ฝาสน

หากต้องการไม้ฝาที่ให้ความรู้สึกที่เข้ากับบ้านสไตล์สมัยใหม่ เราขอแนะนำ “ไม้ฝาสน รางลิ้น ร่องยู” ช่วยให้บ้านของคุณนั้นดูมีความทันสมัย หรูหรา และมีเอกลักษณ์ด้วยร่องลักษณะตัวยู ดูเท่ไม่เหมือนใคร


สามารถใช้ได้กับทั้งฝ้าเพดาน ผนัง หรือแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์อย่างตู้ ซุ้มขายของ

ไม้ฝาสนรางลิ้น ร่องยู ยังเป็นที่นิยมนำไปบุผนังและฝ้าเพดานของซาวน่า ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่


โดยเฉพาะไม้สนรางลิ้นร่องยูจากSAK WoodWorks ที่ลูกค้านิยมนำไปใช้กับซาวน่า เนื่องจากจะสวยงามแล้ว ไม้ฝาสนของเราไม่บิดงอ และไม่มียางไหลออกมา เมื่อโดนความร้อนในซาวน่า



ไม้ฝา รางลิ้น ท่อนซุง

ไม้สน ไม้สนนอก ไม้สนรัสเซีย ไม้ฝา SAK WoodWorks รางลิ้น ไม้ฝาสน

การสร้างบ้านด้วยผนังไม้ซุงนั้น ยังคงเป็นเทรนด์ที่คนส่วนมากชอบ แต่การใช้ไม้ซุงจริงๆมาทำนั้นเป็นวิธีที่เก่าและติดตั้งยาก เราขอแนะนำ “ไม้ฝาสน รางลิ้น ท่อนซุง” ติดตั้งง่ายด้วยรางลิ้น มีขนาดหน้ากว้างเท่ากันทุกแผ่น และโค้งได้รูป สวยงาม


การบุผนังด้วยไม้ฝาสน รางลิ้น ท่อนซุงนั้น เหมาะกับบ้านที่ต้องการสร้างบรรยากาศสไตล์คันทรี่ สไตล์วินเทจ สไตล์Rustic หรือการสร้างบ้านในสวน ที่ต้องการความรู้สึกเป็นธรรมชาติ


โดยไม้ฝาสน รางลิ้นท่อนซุงนั้นเป็นที่นิยมมากๆสำหรับการก่อสร้างรีสอร์ทหรือบ้านพักตากอากาศ เนื่องจากให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติ และความรู้สึกอบอุ่นของไม้ท่อนซุงได้เป็นอย่างดี


ไม้ฝาสนรางลิ้นท่อนซุงจากSAK WoodWorks มี2ขนาด คือขนาดหน้า4” และหน้า 6” ให้คุณเลือกใช้ให้เข้ากับตัวบ้านของคุณ



การเลือกไม้ฝาสนนั้นนอกจากจะคำนึงถึงการตกแต่ง และสไตล์ของบ้านแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีการติดตั้งที่สะดวก และคุณภาพของวัสดุที่นำมาทำ


ซึ่งไม้ฝาสนรางลิ้นจาก SAK WoodWorks ทุกตัวนั้นผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและทันสมัย จากไม้สนเกรดA อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีรางลิ้นที่จะช่วยทำให้การติดตั้งของคุณนั้นสะดวก และสามารถซ่อนตะปูไว้ในแผ่นไม้ได้อย่างแยบยล ช่วยให้บ้านของคุณนั้นสวยงาม ไร้ที่ติด


สินค้าไม้ฝาสนทั้งหมดจากเรา www.sakwoodworks.com/sidings


ดู 1,395 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page